ตราสัญลักษณ์ของกลุ่มวิจัยและพัฒนาสื่อเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการศึกษาสำหรับคนพิการ
ตราสัญลักษณ์ของสนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

This is an example of a HTML caption with a link.

แบบสอบถาม

การผลิตและความต้องการใช้หนังสือเสียงระบบเดซี่
ประเภทแสดงข้อความ ภาพ และเสียง

** กรุณากรอกบันทึกข้อมูลให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 กรกฎาคม 2560 **

วัตถุประสงค์

แบบสอบถามฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการผลิตและความต้องการใช้หนังสือเสียงระบบเดซี่ ประเภทแสดงข้อความ ภาพและเสียง ของครูผู้สอนนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเห็น และทางการเรียนรู้ ระดับประถมศึกษา ในโรงเรียนเฉพาะความพิการและโรงเรียนเรียนร่วม และหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับคนพิการดังกล่าว เพื่อให้ได้ข้อมูลสำหรับสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ใช้ประกอบการพิจารณาในการพัฒนารูปแบบการดำเนินงาน  “โครงการผลิตหนังสือเสียงระบบเดซี่เพื่อการศึกษาสำหรับผู้เรียนที่มีความบกพร่องทางการเห็นและ ทางการเรียนรู้ ระดับชั้นประถมศึกษา” ให้เหมาะสมต่อไป

คำชี้แจง โปรดตอบแบบสอบถามให้ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับท่าน ตลอดจนตรงกับความพึงพอใจและความคิดเห็นของท่านในประเด็นต่างๆ ซึ่งแบบสอบถามมี 2 ชุด คือ

ชุดที่ 1 แบบสอบถามด้านการผลิตหนังสือเสียงระบบเดซี่ ประเภทแสดงข้อความ ภาพและเสียง

... เริ่มทำแบบสอบถามระบบออนไลน์ ชุดที่ 1 ...

หมายเหตุ : สำหรับผู้บริหาร / หัวหน้าหน่วยงาน / เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับคนพิการ เป็นผู้ตอบแบบสอบถาม ตามหนังสือ ศธ 04007/12551 ลงวันที่ 29 มิถุนายน 2560

      

ชุดที่ 2 แบบสอบถามด้านการผลิตและความต้องการใช้หนังสือเสียงระบบเดซี่ ประเภทแสดงข้อความ ภาพ และเสียง

... เริ่มทำแบบสอบถามระบบออนไลน์ ชุดที่ 2 ...

หมายเหตุ : สำหรับครูผู้สอน หรือบุคลากรทางการศึกษา ที่รับผิดชอบด้านการสอนนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเห็นและนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ เป็นผู้ตอบแบบสอบถาม ตามหนังสือ ศธ 04007/12552 ลงวันที่ 29 มิถุนายน 2560

กลุ่มวิจัยและพัฒนาสื่อเทคโนโลยีฯ เลขที่ 500 ถนนวิภสวดี-รังสิต ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130
โทรศัพท์ : 0 2531 2142 , 0 2523 7922 , 0 2532 4712 , 0 2531 7475 โทรสาร : 0 2532 4713 , 0 2532 0179
e-Mail : gtecse@hotmail.com   ¦  Counter   site hit counter

Valid XHTML 1.0 Transitional    ผ่านการตรวจสอบจาก กลุ่มวิจัยและพัฒนาสื่อเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการศึกษาสำหรับคนพิการ    Level Triple-A conformance, W3C WAI Web Content Accessibility Guidelines 2.0